I.CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ VÀ CỘNG TÁC VIÊN
Cùng với nhu cầu mở rộng thị trường nhằm mang đến khách hàng những giải pháp tuyệt vời trong điều trị bệnh Dạ dày. Dạ dày Ông Lộc mang đến cơ hội hợp tác kinh doanh và những chính sách hỗ trợ hấp dẫn dành cho các đối tác Đại lý – Cộng tác viên (CTV).
Đồng hành cùng chúng tôi để tận hưởng những CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG ƯU ĐÃI tuyệt vời.
II.ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA DẠ DÀY ÔNG LỘC :
1> Cộng tác viên:
- Đam mê kinh doanh, tự tin giao tiếp.
- Hiểu biết cơ bản về kinh doanh online.
- Từng sử dụng và trải nghiệm sản phẩm Dạ dày Ông Lộc là điều tuyệt vời.
2 > Đại lý :
+ Đơn hàng có số lượng từ 50 hộp trở lên.
3> Tổng Đại lý:
+ Đơn hàng có số lượng từ 200 hộp trở lên
III.NGUYÊN TẮC PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CÙNG ĐẠI LÝ /CỘNG TÁC VIÊN:
- Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
- Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển cũng như sẵn sàng chia sẻ cơ hội, lợi ích kinh doanh.
- Luôn quan tâm, hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả hai bên cũng như luôn có những điều chỉnh hợp lý nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm và hỗ trợ kịp thời.
- Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
- Phân đoạn rõ ràng thị trường, khu vực, tránh sự cạnh tranh giữa các đại lý/CTV.
- Cam kết bảo vệ tối đa trước những biến động của thị trường.
IV.CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG:
- Đại lý/CTV của Dạ dày Ông Lộc được hỗ trợ bán hàng với mức chiết khấu và thưởng hấp dẫn.
- Mức thưởng doanh số tháng được quy định riêng cho từng cấp
- Trong vòng 03 tháng liên tiếp, nếu doanh số Đại lý không đạt 100 hộp /tháng, mức chiết khấu của Đại lý sẽ được điều chỉnh.
- Chính sách bán hàng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình hình kinh doanh hiện tại của công ty và sẽ thông báo với quý Đại lý/CTV trước 15 ngày.
V.CHÍNH SÁCH THANH TOÁN:
- Đại lý thanh toán 100% tiền hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản khi đặt hàng.
VI.CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:
-
Hỗ trợ PR – Marketing:
- Đối tác của Dạ dày Ông Lộc sẽ được cung cấp đầy đủ tài nguyên về sản phẩm, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc bán hàng của Đại lý/CTV.
- Đại lý/CTV được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của công ty.
- Đại lý/CTV được thường xuyên cập nhật bảng giá, thông tin sản phẩm, chính sách công ty, các chương trình đào tạo về bán hàng online nhằm bồi dưỡng và nâng cao khả năng bán hàng.
- Được công ty hỗ trợ truyền thông quảng cáo tìm kiếm khách hàng trong 01 tháng đầu tiên.
-
Hỗ trợ về hàng hóa:
a> Đổi hàng :
- Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, Đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của nhà sản xuất.
- Đại lý được đổi trả hàng nếu hàng hóa bị hư hỏng ,bóp méo hộp ,bao bì ,mất tem nhãn xảy ra trong quá trình vận chuyển
- Trong trường hợp, Đại lý muốn đổi từ mặt hàng sang mặt hàng khác, hàng hóa phải còn nguyên bao bì, tem nhãn và chưa qua sử dụng. Phí vận chuyển Đại lý chịu.
- Công ty không chấp nhận đổi trả hàng hóa đối với các trường hợp do khách quan như thiên tai,hỏa hoạn,tai nạn gây ra.Cũng như chủ quan như cố ý gây ra…
b> Trả hàng:
- Đại lý được quyền trả hàng cho công ty trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng.
- Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản giao nhận hàng hóa.
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Email: dadayongloc@gmail.com
ĐT /Zalo : 096 568 1959 / 033.240.9369